Case Study: Revitalizing Water

03/05/2024 Đăng bởi: Đoàn Phấn

Mở khóa cánh cửa kỹ thuật số: trao quyền khách hàng với sự trợ giúp ảo!
Fournier Industries Group chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước, khai thác mỏ, luyện nhôm, phục hồi thủy điện và trong các thị trường công nghiệp nặng. Tập đoàn Fournier được thành lập tốt và được công nhận về chất lượng bằng cách phát triển và tiếp thị các giải pháp nhúng, các sản phẩm có hiệu suất cao và giá trị gia tăng đáp ứng nhu cầu hoạt động và các dự án phát triển của khách hàng trong việc cải tạo và phục hồi các nhà máy xử lý nước. 

Có thể điều khiển từ xa: The Cosy+
Fournier đang tích cực tìm kiếm giải pháp HMS chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của họ. Bằng cách tận dụng những sản phẩm tiên tiến này, Fournier hướng đến việc trao quyền cho lực lượng lao động của họ, hợp lý hóa các quy trình và luôn dẫn đầu trong bối cảnh kỹ thuật số ngày càng phát triển bằng cách đưa Ewon Cosy+ vào công việc của họ. Với khả năng quản lý hệ thống từ xa một cách hiệu quả và cho phép các cá nhân tự do truy cập vào thiết bị và dữ liệu cá nhân của mình bất kể vị trí của họ.

“Tôi thích Ewon vì tất cả những gì khách hàng của chúng tôi cần là một kết nối Internet đơn giản được cắm vào Ewon và tôi có thể giúp họ khắc phục sự cố thiết bị của họ, dù họ ở bất kỳ đâu trên khắp thế giới.”

Giải phóng tăng trưởng
Khai thác sức mạnh của Cosy+, HMS Networks đã được chứng minh là người thay đổi cuộc chơi trong việc thúc đẩy lợi nhuận trên nhiều mặt trận khác nhau. Vô số lợi ích bao gồm tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho phép Fournier Industries vượt qua những hạn chế về mặt vật lý và cung cấp hỗ trợ từ xa cho khách hàng của họ, tránh nhu cầu đến gặp trực tiếp. Hơn nữa, với khả năng truy cập nhanh chóng lượng thông tin phong phú, Fournier giờ đây có thể nhanh chóng giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và có giá trị, để lại tác động tích cực lâu dài. Việc sử dụng các sản phẩm HMS không chỉ là công cụ giúp tăng cường lợi nhuận mà còn tạo điều kiện mở rộng thị trường bằng cách loại bỏ nhu cầu đi lại tốn thời gian khi giải quyết các vấn đề của khách hàng.

“Với giải pháp Ewon, tôi có thể sử dụng ứng dụng di động Ecatcher và sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình để hiển thị bất kỳ HMI từ xa nào thông qua trình xem VNC đơn giản.”

Viết bình luận của bạn:
zalo