1080 Motion: Công nghệ không dây Anybus được sử dụng để kiểm tra vận động viên

13/07/2023 Đăng bởi: Phan Doan

Anybus Wireless Bridge cho phép truyền dữ liệu từ các máy kiểm tra thần kinh cơ của 1080 Motion không dây tới máy tính để hiển thị ngay lập tức.

''Anybus Wireless Bridge hoạt động như một sự thay thế cáp mang lại cho chúng ta một kết nối không dây mạnh mẽ và đáng tin cậy qua Bluetooth'' - Christoffer Bergkvist, CTO của 1080 Motion

1080 Quantum và 1080 Sprint là những máy kiểm tra thần kinh cơ hiện đại cho phép các vận động viên chuyên nghiệp kiểm tra sức mạnh, tốc độ và lực thể chất. Dữ liệu do máy thử nghiệm ghi lại được truyền không dây đến máy tính hoặc máy tính bảng qua Bluetooth, nơi dữ liệu có thể được hiển thị trong ứng dụng web 1080. Việc truyền dữ liệu không dây được thực hiện bằng Anybus Wireless Bridge.

Dữ liệu được ghi lại từ các máy kiểm tra có thể được hiển thị ngay lập tức trên máy tính hoặc máy tính xách tay. Dữ liệu được gửi không dây qua Bluetooth bằng Anybus Wireless Bridge.

 

Các môn điền kinh hiện đại ngày càng trở nên khoa học hơn. Khi các vận động viên ngày càng trở nên chuyên nghiệp, nhu cầu theo dõi thành tích và phát triển đào tạo cũng ngày càng tăng.

Công ty tiên phong của Thụy Điển 1080 Motion chế tạo máy tập điện tử cho phép các vận động viên đo lường sự phát triển của họ khi nói đến sức mạnh, tốc độ và lực. Các sản phẩm đột phá của họ 1080 Quantum và 1080 Sprint là một máy kiểm tra thần kinh cơ, nơi vận động viên kéo dây theo nhiều cách khác nhau để đo hiệu suất thể chất của họ.

Máy công nghệ cao cần giao tiếp công nghệ cao

Thành công của 1080 Motion là sự kết hợp độc đáo giữa kiến ​​thức chuyên môn về sinh lý học thể thao và hệ thống điều khiển tiên tiến. Hệ thống điều khiển trong máy giao tiếp với máy tính qua TCP / IP, nơi dữ liệu được thu thập và trình bày trong ứng dụng web riêng của 1080 Motion.

Bằng cách này, các huấn luyện viên có thể nhận được các biểu đồ và số liệu thống kê nhanh chóng về hiệu suất của vận động viên và theo dõi sự phát triển theo thời gian.

Nhưng 1080 Motion cần tìm cách đưa thông tin từ máy thử nghiệm đến máy tính mà không cần dây cáp và dây điện rườm rà. Đó là khi họ đi qua Anybus Wireless Bridge từ HMS.

Cách hoạt động

1080 Quantum và 1080 Sprint đều giao tiếp qua TCP / IP. Chúng được kết nối với Anybus Wireless Bridge qua cáp Ethernet với đầu nối M12. Wireless Bridge gửi dữ liệu không dây đến một máy tính để xử lý và hiển thị kết quả.

Anybus Wireless Bridge có thể sử dụng cả WLAN và Bluetooth để giao tiếp không dây. 1080 Motion đã chọn sử dụng Bluetooth làm phương tiện giao tiếp không dây của họ. Bluetooth là một cách rất chắc chắn và đáng tin cậy để giao tiếp không dây vì nó có phổ tần số băng tần hẹp. Chức năng như Nhảy tần số thích ứng (AFH) cũng giúp làm cho Bluetooth ít nhạy cảm hơn với các nhiễu động.

Không giống như các giải pháp không dây cho người tiêu dùng, Anybus Wireless Bridge được thiết kế cho các môi trường công nghiệp khắc nghiệt với nhiều tiếng ồn và nhiễu loạn, điều này làm cho giao tiếp không dây rất đáng tin cậy.

Giải pháp có sẵn

Christoffer Bergkvist, Giám đốc công nghệ tại 1080 Motion cho biết: “Chúng tôi thực sự thích thực tế rằng Anybus Wireless Bridge là một giải pháp không dây sẵn có. Chúng tôi không cần bận tâm đến việc xây dựng giải pháp không dây của riêng mình từ các thành phần khác nhau, mà có thể chỉ kết nối Anybus Wireless Bridge với máy của chúng tôi và nó giao tiếp với máy tính nhận. Vì vậy, trong trường hợp của chúng tôi, Anybus Wireless Bridge hoạt động như một sự thay thế cáp mang lại cho chúng tôi một kết nối không dây mạnh mẽ và đáng tin cậy qua Bluetooth.

Công nghệ 1080 Motion đã được sử dụng tại nhiều đội thể thao nổi tiếng như LA Angels Baseball, Malmö Redhawks Hockey, Câu lạc bộ bóng đá Everton và một số trường đại học ở Hoa Kỳ và Thụy Điển. Và với giải pháp không dây mạnh mẽ và đáng tin cậy, 1080 Motion có khả năng tiếp tục mở rộng cung cấp của họ.

Nguồn: Case Studies của Anybus.

Viết bình luận của bạn:
zalo