IoT, AI, Automation, RPA = The Future of Digital
Chúng tôi đã tương tác với khách hàng của mình và mỗi lần tương tác đều dẫn đến “mục đích” là tự động hóa quy trình kinh doanh của họ. Những suy nghĩ này chỉ tăng tốc sau đại dịch Covid-19 và đột nhiên “ý định” chuyển đổi từ từ nhưng chắc chắn thành hành động, kế hoạch và ngân sách thực tế. Chúng tôi đang nhận thấy một động lực ngày càng tăng trong đó khách hàng của chúng tôi muốn số hóa càng nhiều càng tốt vì họ chắc chắn không muốn bị phát hiện lần sau…. có thể là một tình huống hiếu chiến hoặc một đại dịch.
Hãy xem xét một số ví dụ trong thế giới thực:
1. Giám đốc điều hành của Piramal Glass, Poorav Seth, một trong những khách hàng chính của chúng tôi gần đây đã nói chuyện để nhấn mạnh về cách họ có thể đối phó với tình hình sản xuất thất thường vì họ đã triển khai nền tảng FaktoryWize IOT của chúng tôi và quản lý các hoạt động sản xuất của họ và đưa ra quyết định từ xa. https://www.expresscomputer.in/news/how-technology-is-enabling-the-indian-manthersuring-sector-to-fight-the-covid19-battle/52013/
2. Một khách hàng khác, một nhà sản xuất cấp 1 ở Ấn Độ, đã hoàn toàn loại bỏ các kế hoạch và ưu tiên CNTT cho năm 2020/2021 và đang tập trung lại các sáng kiến và ngân sách của họ vào tự động hóa, AI và IOT.
3. Một khách hàng OEM tiêu dùng trong phân khúc sức khỏe cá nhân, người chơi lớn nhất ở Châu Á, người sản xuất thiết bị cho cả hai phân khúc B2B và B2C đã lên kế hoạch đưa ra chiến lược Sản phẩm được kết nối. Bây giờ họ có một vấn đề mới, nhân viên dịch vụ của họ không thể đến địa điểm khách hàng để bảo dưỡng thiết bị của họ theo hợp đồng dịch vụ của họ. Các dịch vụ sau bán hàng là một khoản thu rất lớn đối với họ. Khách hàng này hiện đang xem xét các BOT Dịch vụ, tương tác với khách hàng tốt hơn, đào tạo từ xa và tự phục vụ bằng cách sử dụng AI và các công cụ khác như là các lựa chọn để vượt qua các thách thức dịch vụ của họ.
4. Một chuyên gia Bảo hiểm tổng quát đang xem xét liên kết hành vi của người lái xe (sử dụng các cảm biến hỗ trợ IoT để theo dõi hành vi lái xe trong thời gian thực), tạo ra các mẫu / xu hướng ngắn hạn và dài hạn, báo cáo, tính phí bảo hiểm dựa trên dữ liệu và các mẫu xu hướng này và cũng tự động hóa việc giải ngân yêu cầu bảo hiểm dựa trên quy tắc.
5. Một khách hàng sản xuất khác đã triển khai AI trong sản xuất để bảo trì dự đoán – xác định và báo cáo lỗi trong các bộ phận, máy móc hoặc quy trình sản xuất và báo cáo chúng theo thời gian thực. AI cũng giúp tối ưu hóa chuỗi cung ứng bằng cách dự báo nhu cầu và lợi nhuận.
Tóm tắt
IOT, RPA, AI, Automation là tất cả các công nghệ chuyển đổi có thể riêng lẻ hoặc cùng nhau mang lại lợi ích hoạt động và thương mại to lớn cho bất kỳ tổ chức nào và giúp tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Tạo ra trường hợp kinh doanh phù hợp phù hợp với bạn và các khoản đầu tư chiến lược vào những công nghệ này sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các tổ chức trong tương lai. Những điều này không còn là “tốt khi có”, mà là phải có, cho dù bạn là người dẫn đầu thị trường Cấp 1 hay SME.